27/01/2023

Tiếp đón các lãnh đạo cao cấp nhất của Yamaha tại văn phòng Công ty Văn Anh Audio

Tiếp đón các lãnh đạo cao cấp nhất của Yamaha tại văn phòng Công ty Văn Anh Audio:
- Ấn tượng với lần tiếp đón trước đây, trong chuyến thăm lại lần này ngài Mr. Nobu đã đi cùng với lãnh đạo cấp cao hơn là ngài Mr. Sakai ghé thăm shop Văn Anh Audio để được trực tiếp trao đổi kỹ hơn và hiểu thêm về thị trường cũng như văn hoá Việt Nam hơn.
- Các lãnh đạo cao cấp nhất của Yamaha  đã ghé thăm Công ty Văn Anh Audio ngày 11/1/2023 để trao đổi các vấn đề kinh doanh, tiếp nhận trực tiếp các đề xuất, góp ý từ Văn Anh Audio là đơn vị tiêu biểu và mũi nhọn trong ngành guitar.
- VĂN ANH AUDIO tự hào là đơn vị cung cấp hàng Yamaha chính hãng.
- Tự hào là đơn vị không chỉ đơn thuần là bán hàng mà còn góp phần lớn trong việc sáng tạo, cải tiến, chế tạo nhạc cụ. Tạo dựng nhiều phong trào, truyền đam mê đến đông đảo các bạn yêu Guitar trên toàn quốc
- Nhân dịp sự kiện đặc biệt này, cũng như dịp đầu xuân năm mới, Văn Anh Audio kính chúc toàn thể mọi người Tràn đầy Sức Khoẻ, Hạnh Phúc, Bình An; Công việc làm ăn, buôn bán thuận lợi, trôi chảy, gặp nhiều may mắn, tạo được nhiều phước lành!
**Trong ảnh:
- Mr Sakai: TGĐ cấp cao Yamaha Châu Á - Thái Bình Dương
- Mr. Nobu: TGĐ Yamaha Việt Nam
- Mr Kiên: Đại diện Yamaha miền Bắc
- Và những người bạn của Văn Anh là Nguyễn Duy Anh (So A music), Vũ Khắc Việt (CLB Sáo trúc điện tử )
 
 

 **Video:Toàn cảnh Đón tiếp TGĐ Yamaha Châu Á, TGĐ Yamaha Việt Nam và các lãnh đạo cấp cao của Yahama

 
** Buổi tiếp đón diễn ra thành công tốt đẹp. Văn Anh Audio sẽ tiếp tục đưa tin và các video buổi tiếp đón trong những ngày tới.
(Tất cả các hình ảnh và video đã được xin phép để đăng lên)

Chia sẻ: