21/10/2024

Hợp Tác Đỉnh Cao Giữa Văn Anh Audio và Tập Đoàn Yamaha Nhật Bản

Hợp Tác Đỉnh Cao Giữa Văn Anh Audio và Tập Đoàn Yamaha Nhật Bản

Ngày 16/10/2024 vừa qua, tại Yamaha Music Square - Văn Anh Audio, đã diễn ra cuộc gặp gỡ quan trọng giữa đại diện của Văn Anh Audio và các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Yamaha Nhật Bản.

Phía Yamaha Music Square - Văn Anh Audio có sự hiện diện của ông Trần Văn Anh - Giám đốc Công ty Văn Anh Audio, và ông Lê Châu Phong - Chủ tịch Công ty Cổ phần Âm nhạc YMS Hà Nội.

Dẫn đầu đoàn Yamaha Nhật Bản là ông Atsushi Yamaura, Chủ tịch Tập đoàn Yamaha. Cùng tham dự còn có ông Masato Oshiki, Giám đốc điều hành Tập đoàn Yamaha, ông Nobu Adachi, Tổng giám đốc Yamaha Music Việt Nam, và các thành viên khác của Yamaha Music Việt Nam.

Sự hiện diện của ông Atsushi Yamaura không chỉ thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Yamaha đối với thị trường Việt Nam mà còn khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài và vững chắc với Văn Anh Audio, đối tác đã đồng hành cùng Yamaha qua nhiều năm.

Tại buổi gặp gỡ, hai bên đã thảo luận về chiến lược mở rộng thị trường và phát triển các dòng sản phẩm âm nhạc của Yamaha tại Việt Nam. Ông Trần Văn Anh đã chia sẻ những kế hoạch và cam kết tiếp tục hợp tác chặt chẽ để mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Cuộc gặp gỡ thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội phát triển và hợp tác chiến lược giữa Văn Anh AudioTập đoàn Yamaha trong tương lai.

Chia sẻ: