23/03/2023

THÔNG BÁO Tuần lễ Khai Trương điểm trải nghiệm Nhạc cụ Yamaha Music tại Văn Anh Audio Hà Nội

THÔNG BÁO Tuần lễ Khai Trương điểm trải nghiệm Nhạc cụ Yamaha Music tại Văn Anh Audio Hà Nội

Sau thời gian là đại lý chính thức phân phối các mặt hàng chính hãng Yamaha Văn Anh Audio đã trở thành một trong những đại lý tiên phong trong lĩnh vực nhạc cụ của hãng. Tháng 12/2022 Văn Anh Audio tiếp đón ngài Tổng giám đốc Yamaha Music Việt Nam (Mr. Nobu). Ấn tượng với buổi tiếp đón và không gian âm nhạc tại Văn Anh Audio sau đó Mr. Nobu đã dẫn ngài TGĐ Yamaha Châu Á Thái Bình Dương ( Mr. Sakai) và phái đoàn Yamaha tiếp tục ghé thăm Văn Anh Audio Hà Nội vào tháng 1/2023.

Đánh giá cao sau những buổi ghé thăm Yamaha đã quyết định đầu tư vào Văn Anh Audio làm điểm trải nghiệm âm nhạc chính thức của hãng tại Hà Nội.

Điểm trải nghiệm sẽ là không gian trưng bày các mặt hàng nhạc cụ của Yamaha như đàn Guitar, Keyboard , Trống điện, Trống cơ, Kèn theo tiêu chuẩn của Yamaha.

 

Với quan điểm kinh doanh rất tuyệt vời đó là không mời chào khách mua hàng mà mời khách trải nghiệm sản phẩm.

Trên cơ sở đó khách hàng hiểu về sản phẩm, cảm nhận được những giá trị mà hãng gửi gắm trong chính sản phẩm rồi mới quyết định mua hàng.

Buổi lễ khai trương sẽ có sự tham gia của các lãnh đạo Yamaha, các nhân vật nổi tiếng, báo chí. Các hình ảnh sẽ được đăng tải lên trang web chính thức của hãng Đặc biệt hãng sẽ có những quà tặng ưu đãi bằng tiền mặt cho khách hàng đặt mua sản phẩm ngay ngày hôm khai trương Tuần lễ khai trương sẽ được bắt đầu từ ngày 30/3 đến 6/4/2023 Tại địa chỉ Công ty TNHH Văn Anh Audio Số 19 ngõ 71 phố Hoàng Văn Thái, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Tp.Hà Nội Trân trọng kính mời quý khách hàng, các anh chị, bạn bè yêu âm nhạc ghé thăm để trải nghiệm các mặt hàng giá trị cao đến từ Yamaha Music.

Chi tiết liên hệ: 0989204306 (Mr. Văn Anh)

Chia sẻ: