12/06/2021

Shop đàn guitar Văn Anh Audio Tại TPHCM

-Mời cả nhà ghé thăm shop Văn Anh Audio tại chi nhánh Bình Thạnh nhé! Hiện có rất nhiều loại đàn, trống cajon và loa để mọi người có thể ngồi thử ạ!
-Đặc biệt shop bố trí luôn tủ mát có sẵn bia, café, nước ngọt "FREE" mời quý khách thoải mái để quý khách yên tâm test đàn với không gian yên tĩnh mát mẻ giữa thời tiết nắng nóng như thế này ạ!

Shop Văn Anh Audio Chi Nhánh TPHCM có địa chỉ tại 132 Quốc lộ 13 Phường 26 Quận Bình Thạnh được CÔng ty Văn Anh Audio đầu tư khai trương đã gần 10 năm nay không thay đổi địa chỉ cửa hàng nhằm đảm bảo sự uy tín đối với quý khách hàng!

Shop luôn có nhiều đổi mới để có thể phục vụ quý khách hàng được tốt hơn, mục tiêu lợi nhuận về mặt lâu dài chứ không phải trước mắt vì phương châm của chúng tôi là:
“Tôi không cầu vạn người đến với tôi, nhưng tôi mong bạn đến với tôi vạn lần”
Hiện nay Công ty TNHH Văn Anh Audio với thương hiệu C# đã đăng ký bảo hộ thương hiệu tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam
Chúng tôi đã có thâm niên 12 năm hoạt động (Từ 2009) với hệ thống 3 shop bán lẻ tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM.
Chúng tôi có các xưởng sản xuất các sản phẩm của Văn Anh Audio tại Hà Nội, TPHCM và Bình Dương và có nhiều đối tác lớn sản xuất linh kiện và cung cấp nguyên liệu cho chúng tôi từ Hà Nội, TPHCM, Hồng Kông, Trung Quốc, Đức.
 

Chia sẻ:

<!-- Google Tag Manager (noscript) --> <noscript><iframe src="https://www.googletagmanager.com/ns.html?id=GTM-MJSR479C" height="0" width="0" style="display:none;visibility:hidden"></iframe></noscript> <!-- End Google Tag Manager (noscript) -->